บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด ร่วมเย็บเต้านมเทียม กับโครงการ Sabina Sewing Cup Sewing Heart

บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด ร่วมเย็บเต้านมเทียม กับโครงการ
Sabina Sewing Cup Sewing Heart

         บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด ร่วมกับบริษัท ซาบีน่า ฟาร์อีสท์ จำกัด ในโครงการ Sewing Cup Sewing Heart “เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม”เนื่องในโอกาสวันแม่ 12 สิงหาคม 2566 จึงจัดกิจกรรมทำความดี เย็บเต้านมเทียม เพื่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านม ณ บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด (สำนักงานใหญ่) SCB Park Plaza ในวันที่ 11 สิงหาคม 2566 และมีการกระจายอุปกรณ์เย็บเต้านมเทียม ไปยังศูนย์ภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เพื่อให้พนักงานได้ร่วมกิจกรรมอย่างทั่วถึง และรวมรวมเต้านมเทียมเย็บสำเร็จ ส่งกลับสำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ เพื่อตรวจสอบคุณภาพก่อนส่งมอบให้บริษัท ซาบีน่า ฟาร์อีสท์ จำกัด ในวันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม 2566 โดยคุณอินทิรา อิ่มจิตต์ (ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรมนุษย์) เป็นตัวแทนรับมอบ
         สำหรับผู้ป่วย หรือผู้ที่ประสงค์ติดต่อขอรับเต้านมเทียม เพื่อส่งต่อให้กับผู้ป่วย สามารถติดต่อขอรับเต้านมเทียม ได้ผ่านทาง Line@ : @SabinaThailand หรือทาง www.sabina.co.th โดยซาบีน่าจะจัดส่งเต้านมเทียมให้ถึงมือผู้ป่วยฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Sabina Call Center โทร. 02-422-9430
         บริษัทหรือหน่วยงาน แจ้งความประสงค์ผ่านทาง csr@sabina.co.th ซาบีน่าหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเต้านมเทียมเหล่านี้ จะช่วยเติมเต็มพลังใจให้กับผู้ป่วย หลังการรักษาโรคมะเร็งเต้านมด้วยวิธีตัดเต้า ให้สามารถกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข

         #SABINA #sabinasewingcupsewingheart #เย็บเต้ารวมใจสู้ภัยมะเร็งเต้านม #csrsabina

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *