บริษัท โรวิเทค เอเชีย จำกัด ร่วมเป็น “ผู้ให้” ผ่านกิจกรรม Sabina Sewing Cup Sewing Heart เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม

บริษัท โรวิเทค เอเชีย จำกัด ร่วมเป็น “ผู้ให้”
ผ่านกิจกรรม Sabina Sewing Cup Sewing Heart เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม

      บริษัท โรวิเทค เอเชีย จำกัด นำกิจกรรมเย็บเต้านมเทียม มาให้กับพนักงานจิตอาสา “ฮีโร่ผู้ให้” ได้ร่วมทำกิจกรรม เพื่อช่วยเติมเต็มส่วนที่ขาดหายให้กับผู้ป่วยมะเร็งเต้านม ให้กลับมามีชีวิตที่สมบูรณ์ทั้งร่างกายและจิตใจอีกครั้ง เพราะกำลังใจคือสิ่งสำคัญ โดย “ซาบีน่า” ได้สนับสนุนอุปกรณ์เย็บเต้านมเทียมจำนวน 50 ชุด เต้านมเทียมเหล่านี้จะถูกส่งมอบให้กับ ผู้ป่วยที่ขอรับทั่วประเทศ
สำหรับจิตอาสาทั่วไป ในเดือน ต.ค. 65 – ธ.ค. 65 สามารถขอรับชุดเย็บเต้านมเทียมได้ผ่าน 3 ช่องทาง
     1.เคาน์เตอร์ซาบีน่าในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลและห้างสรรพสินค้าโรบินสันทุกสาขาทั่วประเทศ
     2.ซาบีน่าช็อปทุกสาขาทั่วประเทศ
     3.ขอรับทางออนไลน์ผ่านทาง www.sabina.co.th ซาบีน่าจะจัดส่งอุปกรณ์เย็บเต้าให้ทางไปรษณีย์ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ช่องทางออนไลน์นี้ จิตอาสาสามารถขอรับอุปกรณ์ได้ตลอดทั้งปี โดย 1 ท่าน/2 ครั้ง
     สำหรับผู้ป่วย หรือผู้ที่ประสงค์ติดต่อขอรับเต้านมเทียมเพื่อส่งต่อให้กับผู้ป่วย สามารถติดต่อขอรับเต้านมเทียม ได้ผ่านทาง Line@ : @SabinaThailand หรือทาง www.sabina.co.th โดยซาบีน่าจะจัดส่งเต้านมเทียมให้ถึงมือผู้ป่วยฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Sabina Call Center โทร. 02-422-9430 บริษัทหรือหน่วยงานแจ้งความประสงค์ผ่านทาง csr@sabina.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *