บริษัท เซโฟรา (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมเย็บเต้านมเทียมเพื่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านม ภายใต้โครงการ Sabina Sewing Cup Sewing Heart ปีที่ 16

บริษัท เซโฟรา (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมเย็บเต้านมเทียมเพื่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านม
ภายใต้โครงการ Sabina Sewing Cup Sewing Heart ปีที่ 16

      บริษัท เซโฟรา (ประเทศไทย) จำกัด แหล่งรวมไอเทมความงาม แบรนด์ดังจากทั่วโลก ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรม “เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม” ด้วยในเดือนตุลาคมของทุกปี เป็นเดือนแห่งการรณรงค์ต่อต้านมะเร็งเต้านม บริษัท เซโฟราฯจึงจัดกิจกรรมเพื่อให้พนักงานของบริษัทได้มีส่วนร่วมในการทำความดี เย็บเต้านมเทียมเพื่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านม ซาบีน่าได้สนับสนุนอุปกรณ์เย็บเต้านมเทียม จำนวน 200 ชุด ให้กับพนักงานจิตอาสาทั่วประเทศ สำหรับเต้านมเทียมที่เย็บเรียบร้อยจะถูกส่งมอบให้กับผู้ป่วยที่ขาดแคลนทั่วประเทศ
      สำหรับจิตอาสาทั่วประเทศที่สนใจร่วมเย็บเต้านมเทียม เพื่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านม สามารถขอรับชุด Sewing Set ได้ผ่านทาง www.sabina.co.th
จิตอาสาหนึ่งท่าน สามารถกรอกข้อมูลเพื่อรับอุปกรณ์เย็บเต้านมเทียมได้ 2 ครึ่ง ตลอดปี ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย องค์กรหรือหน่วยงานสามารถติดต่อผ่าน csr@sabina.co.th เพื่อแจ้งความประสงค์ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการให้อย่างต่อเนื่องและตลอดไป “เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม” ปีที่ 16

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *