บริษัท ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จำกัด สำนักงานใหญ่ รวมพลังเหล่าจิตอาสาภายในองค์กร เย็บเต้านมเทียมเพื่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านม

บริษัท ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จำกัด สำนักงานใหญ่
รวมพลังเหล่าจิตอาสาภายในองค์กร เย็บเต้านมเทียมเพื่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านม

      เนื่องในวันสตรีสากล วันที่ 8 มีนาคม 2566 บริษัท ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จำกัด ซึ่งเป็นสำนักงานใหญ่ ของกลุ่มโรงแรม Amari, OZO, SHAMA, SAFFRON COLLECTION, MOSIAC COLLECTION ระดมจิตอาสาร่วมจัดกิจกรรม “เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม” ภายใต้โครงการ Sabina Sewing Cup Sewing Heart 2023
      กิจกรรมจัดขึ้นเพื่อต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการเติมเติมพลังใจ ให้กับสุภาพสตรีที่ป่วยเป็นมะเร็งเต้านม และตัดเต้านมหลังการรักษา เติมเต็มส่วนที่
ขาดหายให้สามารถกลับมาใช้ชีวิตอย่างปกติ
      สำหรับผู้ป่วย หรือผู้ที่ประสงค์ติดต่อขอรับเต้านมเทียมเพื่อส่งต่อให้กับผู้ป่วย สามารถติดต่อขอรับเต้านมเทียมกับ”ซาบีน่า” ได้ผ่านทาง Line@ : @SabinaThailand หรือทาง www.sabina.co.th โดยซาบีน่า จะจัดส่งเต้านมเทียมให้ถึงมือผู้ป่วยฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Sabina Call Center โทร. 02-422-9430 บริษัทหรือหน่วยงานแจ้งความประสงค์ผ่านทาง csr@sabina.co.th
      อย่างไรการหมั่นตรวจเต้านมด้วยตนเองเป็นประจำ จะช่วยลดโอกาสการสูญเสีย ผู้หญิงทุกคนมีความเสี่ยงเป็นมะเร็งเต้านม จึงควรตรวจเต้านมด้วยตนเองเป็นประจำอย่างน้อยเดือนละครั้ง เพื่อให้สามารถตรวจเจอความผิดปกติของเต้านม อาจช่วยให้สามารถวินิจฉัยมะเร็งเต้านมได้ตั้งแต่ระยะแรก ๆ และรักษาได้ทันท่วงที

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *