ซาบีน่า สนับสนุนอุปกรณ์เย็บเต้านมเทียมในกิจกรรม ITD จิตอาสา “เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็ง” ปีที่ 2 สถาบันระหว่างประเทศเพื่อการค้าและการพัฒนา (องค์การมหาชน)

ซาบีน่า สนับสนุนอุปกรณ์เย็บเต้านมเทียมในกิจกรรม ITD จิตอาสา “เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็ง” ปีที่ 2
สถาบันระหว่างประเทศเพื่อการค้าและการพัฒนา (องค์การมหาชน)

        บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ซาบีน่า ฟาร์อีสท์ จำกัด สนับสนุนอุปกรณ์เย็บเต้านมเทียมแก่สถาบันระหว่างประเทศเพื่อการค้าและการพัฒนา (องค์การมหาชน) ซึ่งจัดกิจกรรมจิตอาสาเย็บเต้านมเทียมร่วมกับซาบีน่าเป็นปีที่ 2 ในวันที่ 14-23 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ห้องประชุมสถาบัน โดยมีเหล่าจิตอาสากว่า 50 ท่าน ร่วมเย็บเต้านมเทียม เติมเต็มส่วนที่ขาดหายให้กับผู้ป่วยมะเร็งเต้านม ผ่านโครงการ Sabina Sewing Cup Sewing Heart “เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม”
    สำหรับผู้ป่วย หรือผู้ที่ประสงค์ติดต่อขอรับเต้านมเทียม เพื่อส่งต่อให้กับผู้ป่วย สามารถติดต่อขอรับเต้านมเทียม ได้ผ่านทาง Line@ : @SabinaThailand หรือทาง www.sabina.co.th โดยซาบีน่าจะจัดส่งเต้านมเทียมให้ถึงมือผู้ป่วยฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Sabina Call Center โทร. 02-422-9430 บริษัทหรือหน่วยงาน แจ้งความประสงค์ผ่านทาง csr@sabina.co.th ซาบีน่าหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเต้านมเทียมเหล่านี้ จะช่วยเติมเต็มพลังใจให้กับผู้ป่วย หลังการรักษาโรคมะเร็งเต้านมด้วยวิธีตัดเต้า ให้สามารถกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข

#SABINA #sabinasewingcupsewingheart #เย็บเต้ารวมใจสู้ภัยมะเร็งเต้านม #csrsabina
#ITDจิตอาสา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *